Cơ sở thu mua đồ đã qua sử dụng Trần Hùng 
        >>>>>> 0989802706<<<<<<<<
        UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – CHU ĐÁO
        http://muabandocu24.com/
                                                                                       https://muabandienmaycu.wordpress.com/

  1. Thu mua đồ dùng gia đình như

 tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt, lo vi sóng, bếp ga, bình ga………
Thu mua tất cả các loại ” hàng nội thất ” các loại của văn phòng , nhà hàng , cafe….
Thu mua các loại bàn ghế văn phòng ,tất cả thiết bị văn phòng cũ
Thu mua các loại Bàn ghế nhà hàng vật dụng vv .
Thu mua tất cả các loại máy tính , vi tính để bàn “ hỏng và cũ các loại của cơ quan trường học , hộ gia đình .v.v….

Hãy nhấc máy và gọi ngay :0989802706
 Bạn đang sở hữu bộ máy lạnh, máy giặt, tivi LCD quá cũ, hư, hoặc không còn sử dụng được nữa, và chúng không còn đáp ứng được nhu cầu của bạn, nhưng bỏ đi mua máy mới thì quá lãng phí mà giữ lại thì chật nhà của bạn, hoặc không đủ chi phí để mua một chiếc mới hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, vấn đề của bạn sẽ không còn đáng lo ngại nữa.
Thu mua máy lạnh cũ, máy giặt cũ, tivi LCD và nhận thanh lý máy lanh cũ, máy giặt cũ, tivi LCD cũ tận nhà, văn phòng, cơ quan. Nhận thu mua, thanh lý máy lạnh cũ, máy giặt cũ, tivi LCD cũ và đấu thầu số lượng lớn tại các công ty – nhà máy – cơ quan – trường học.

 chúng tôi chuyên thu mua đồ điện lạnh, điện gia dụng với mức giá cao nhất, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi nói tình trạng máy chúng tôi sẽ báo giá ngay và đến xem máy trong vòng 30p
Chúng tôi thu mua máy lạnh, máy giặt cũ, tivi LCD cũ tại tất cả các quận, huyện ở TP.hà nội và các tỉnh thành lân cận, số lượng không hạn chế.

Đến với chúng tôi sản phẩm của các bạn sẽ luôn được nâng cao giá trị, chúng tôi thẩm định, đánh giá cụ thể nhanh chóng, luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, đưa ra mức giá cao nhất.
 
-Giao dịch tận nhà, cơ quan,công ty, nhanh chóng thuận tiện. Vui lòng liên hệ với A.Hùng số:0989 802706 {phục vụ 24/24}
Xin chân thành cảm ơn!
 mua do dien tu cumua do dien tumua ban do dien tu cumua ban do gia dungmua do gia dunggia do dien gia dung, mua do dung gia dinh, mua ban dien lanh, sua dien lanh, mua ban dien tu dien lanh, mua do cu thanh ly, mua do cu, thanh ly hang dien tu